Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

Van điều khiển GESTRA

 



Van điều khiển GESTRA và điều khiển để kiểm soát nhiệt độ và áp suất của hơi, nước và nước ngưng

GESTRA cung cấp cho bạn một loạt các van điều khiển và van điều khiển đã được cải tiến liên tục trong nhiều năm và lý tưởng về mọi mặt cho các ứng dụng yêu cầu kiểm soát nhiệt độ hoặc áp suất.

GESTRA bao gồm : van điều khiển GESTRA, van kiểm tra GESTRA việt nam, đại lý van GESTRA việt nam, bộ điều chỉnh GESTRA việt nam, bộ giới hạn GESTRA việt nam, GESTRA control valve, GESTRA check valve, GESTRA control Regulators, GESTRA controllers,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Các Van điều khiển GESTRA an toàn, đáng tin cậy và mạnh mẽ là điều bắt buộc khi bạn cần một giải pháp để kiểm soát chính xác hơi nước, nước và các chất lỏng khác.

Với bí quyết của chúng tôi trong việc xử lý hơi nước, nước ngưng tụ và chất lỏng cũng như các tiêu chuẩn sản xuất và sản phẩm cao của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo với bạn: Van điều khiển và van điều khiển từ GESTRA giúp tăng năng suất và tăng tính khả dụng của hệ thống của bạn.

đại lý van GESTRA việt nam.

Van điều khiển GESTRA và điều chỉnh GESTRA là lý tưởng cho các hệ thống sưởi ấm bằng nước nóng và dầu nóng cũng như cho bình ngưng tụ, bộ làm mát không khí và dầu và cuộn dây sưởi ấm trong lò cảm ứng.

Bộ giới hạn nước làm mát GESTRAMAT CW

Điều chỉnh nhiệt độ trở lại của nước làm mát của bạn bằng bộ giới hạn cơ học CW (GESTRAMAT) của chúng tôi mà không cần năng lượng phụ trợ. Đây là cách bạn tiết kiệm tài nguyên có giá trị.

đại lý van GESTRA việt nam.

Bộ điều chỉnh áp suất cơ học

GESTRA làm cho việc kiểm soát áp suất trở nên rất dễ dàng - với các van kiểm soát áp suất không phụ trợ đã được thử nghiệm và thử nghiệm.

Bộ điều khiển nhiệt độ cơ học

Kiểm soát nhiệt độ mà không cần năng lượng phụ cho các ứng dụng khác nhau trong hệ thống sưởi ấm và làm mát của bạn.

Bộ giới hạn nhiệt độ trở lại GESTRA BW (KALORIMAT)

Vận hành hệ thống sưởi ấm nước nóng và dầu nóng tiết kiệm hơn với bộ giới hạn cơ học BW (KALORIMAT) của chúng tôi mà không cần năng lượng phụ trợ.

Để biết thêm thông tin về van điều khiển GESTRA, van kiểm tra GESTRA việt nam, đại lý van GESTRA việt nam, bộ điều chỉnh GESTRA việt nam, bộ giới hạn GESTRA việt nam, GESTRA control valve, GESTRA check valve, GESTRA control Regulators, GESTRA controllers, Van kiểm tra GESTRA,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét